Treo Băng Rôn Quảng Cáo Tiếp Cận Khách Hàng Ngay Khi Nhìn

 Treo băng rôn quảng cáo là hình thức treo bang ron cho các sản phẩm mới ra mắt hoặc quảng cáo các sản phẩm bán chạy của Thương Hiệu công ty khi có nhu cầu giảm giá được in lên các băng rôn quảng cáo giá rẻ. Nhằm thu hút người dùng ngay lập khi có sản phẩm mới đẹp, giá rẻ có tại các cửa hàng các công ty tại các chi nhánh địa phương.

Treo Băng Rôn Quảng Cáo Tiếp Cận Khách Hàng Ngay Khi NhìnNhất là các dự án bất động sản khi muốn quảng cáo nhà đất, dự án sắp ra mắt hoặc đang được bán với giá ưu đãi cực cao. Mekoong nhận in và treo băng rôn bất động sản khi bạn có nhu cầu làm băng rôn bán đất, các dự án. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và in chi tiết các thông tin thu hút khi treo in băng rôn bán đất, bất động sản giá rẻ, đẹp chi tiết.  Ngoài ra chúng tôi còn làm nhiều dịch vụ treo băng rôn quảng cáo khác như Du học quảng bá cho các chương trình du học, Chạy ra mắt các hãng xe, cửa hàng mới….

5 quy tắc cần thiết khi treo băng rôn quảng cáo ngoài trời cần lưu ý

Ngày nay, thời đại công nghệ 4.0 hình thức quảng cáo trực tuyến được ưu tiên hiện nay. Đang có xu hướng “lấn lướt” những bảng quảng cáo ngoài trời.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà việc quảng cáo ngoài trời không còn hiệu quả. Lợi thế của việc treo quảng cáo, treo banner ngoài trời. Là có thể tiếp cận trực tiếp số đông công chúng nhất là tại TPHCM.

quy tắc treo băng rôn quảng cáo

quy tắc treo băng rôn quảng cáo

Ngay cả đối tượng khách hàng không nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Chính vì vậy khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng của quảng cáo ngoài trời là rất lớn.

Treo băng rôn quảng cáo như thế nào ? Được xem là phù hợp cũng như đạt đúng và đủ quy định của pháp luật.

Dưới đây sẽ cho các bạn biết rõ hơn thêm các quy tắc cũng như những điều cần lưu ý. Trước khi quảng cáo treo băng rôn ngoài trời như thế nào là phù hợp.

1. Quy tắc 6 giây áp dụng Treo băng rôn quảng cáo

Đặc thù của quảng cáo ngoài trời là khách hàng dễ chú ý . Có thể sẽ vừa di chuyển vừa lướt ngang bảng quảng cáo của bạn. Vì thế họ sẽ không có nhiều thời gian để đọc những gì bạn đang viết.

6 giây chính là thời gian chào hàng trung bình của một bảng quảng cáo ngoài trời. Hãy đảm bảo rằng trong 6 giây đó người đi đường có thể đọc hết thông điệp của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể truyền đạt trên bảng quảng cáo. Chữ ít và dễ nhớ là yếu tố tiên quyết khách hàng nhớ tên và thông điệp của thương hiệu.

mẫu treo băng rôn

mẫu treo băng rôn

2. Không làm phiền

Trong thực tế những bảng quảng cáo ngoài trời hiện nay. Là hình thức quảng cáo ít làm phiền đến khách hàng nhất. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng hình ảnh và thông điệp trên quảng cáo của bạn. Sẽ khiến người ta ghi nhớ và  không gây ra bất kỳ tai nạn nào.

băng rôn khai trương 6

treo băng rôn quảng cáo khai trương

Có thể là hy hữu nhưng nếu hình ảnh quảng cáo quá sốc hay thông điệp quá dữ dội. Có thể làm khách hàng giật mình.

Điều này tốt vì không phải doanh nghiệp nào. Cũng có thể tạo ra những bảng quảng cáo khiến khách hàng giật mình. Nhưng lưu ý đừng để hiệu quả của cái giật mình này đi đến tiêu cực.

3. Không phải nơi tư vấn trực tiếp

Bảng quảng cáo ngoài trời là hình thức xây dựng thương hiệu. Được làm nhằm hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo rất tốt.

Nhưng để đạt được mục tiêu nhiều hơn thế thì thật sự không phải dễ. Bởi trong vài giây, người ta chỉ kịp nhìn thấy hình ảnh và vài chữ trên bảng quảng cáo .

Nếu bạn muốn truyền tải nhiều thông điệp hơn hay đặt ra mục tiêu nhiều hơn. Ví dụ như là đặt những thông tin tư vấn thì đó là sai lầm nghiêm trọng.

treo băng rôn ngang

treo băng rôn ngang

Lời khuyên cho bạn là :

Hãy dành việc tư vấn cho những hình thức quảng cáo khách. Có thể kể đến như truyền hình, radio, website hay thư điện tử.

4. Ấn tượng nhưng không phức tạp khi treo băng rôn

Cũng tư nguyên tắc 6 giây mà chúng ta tự suy luận ra. Người tiêu dùng chỉ có 6 giây để nhìn bảng quảng cáo bạn đặt ngoài trời.

Nếu hình ảnh có quá nhiều chi tiết, thì khách hàng sẽ gặp rắc rối. Khi cố gắng hiểu bạn đang thể hiện điều gì trên quảng cáo. Điêu đó điều này sẽ khiến khách hàng khó chịu và đẩy khách hàng tránh xa bạn.

Nên nhớ rằng khách hàng phải nhìn quảng cáo từ một khoảng cách khá xa và họ không có đủ thời gian để ghi nhớ. Chính vì những quảng cáo ẩn dụ, với các hình ảnh trừu tượng sẽ không phải là lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.

băng rôn gym 7

mẫu băng rôn quảng cáo

5. Nhiều sẽ tốt hơn một

Có một thực tế rằng quảng cáo ngoài trời không phải hình thức quảng cáo riêng lẻ. Bởi khách hàng chỉ có 6 giây cho mỗi quảng cáo, vì vậy bạn chỉ có thể tăng cơ hội của mình lên bằng cách tăng nhiều lần 6 giây như vậy.

Quảng cáo ngoài trời là dạng quảng cáo để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn, có thể chi phí cho một bảng quảng cáo không hề rẻ, nhưng tốt nhất bạn nên đầu tư về số lượng.

Nếu chưa xin giấy xin phép quảng cáo  thì hãy chọn công ty Mekoong. Mekoong là công ty xin giấy phép quảng cáo chuyên nghiệp ngay tại TPHCM. Treo Băng Rôn Giá Rẻ tại Mekooong Nhận in ấn - thi công - xin giấy phép treo băng rôn quảng cáo cho doanh nghiệp - công ty có nhu cầu treo số lượng lớn.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thiết kế backdrop tiệc tất niên đẹp và cuốn hút

Cận cảnh UAV trinh sát và tấn công đa nhiệm đầu tiên của Nga

Samsung bị ‘tố’ giới hạn hiệu suất của 10.000 ứng dụng